Đánh giá Webex-Giải pháp hội nghị trực tuyến an toàn chuyên nghiệp

Đánh giá Webex

Cisco Webex Meetings được xem là công cụ hỗ trợ hội nghị trực tuyến an toàn, chất lượng hàng đầu cho mọi doanh nghiệp. Webex sở hữu đầy đủ các tính năng vốn có của một phần mềm họp trực tuyến chuyên nghiệp, bao gồm: các tùy chọn nhắn tin, chia sẻ tệp và bắt đầu nhanh cuộc gọi video cho các nhóm,…. Bên cạnh đó, đây còn được xem là phần mềm hội nghị nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ với khả năng bảo mật cao cấp, vốn được đánh giá tốt hơn Zoom cùng các đối thủ cạnh tranh khác. Bởi vì những ưu điểm nổi bật vốn có mà Webex là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, là dịch vụ hội nghị video và gọi điện video tốt nhất cho cộng tác nhóm từ xa. Cùng tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật, ưu điểm và nhược điểm của phần mềm Webex qua bài viết: “Đánh giá Webex-Giải pháp hội nghị trực tuyến an toàn chuyên nghiệp” dưới đây.

Cisco Webex Meetings là gì?

Cisco Webex Meetings là một nền tảng cộng tác trực tuyến được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể thực hiện giao tiếp giữa các nhóm trong công ty, nhờ vào kết nối Internet và các chức năng hội nghị âm thanh / video, chia sẻ màn hình….. Với giải pháp hội nghị trực tuyến này, người tham gia có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc trên màn hình để thể hiện cảm xúc, ghim các tin nhắn quan trọng, thiết lập chương trình họp cùng nhiều thao tác khác trên một giao diện thống nhất. Webex cũng cung cấp các bộ lọc để giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh, hỗ trợ tính năng dịch ngôn ngữ trong thời gian thực, thay đổi bố cục video và chuyển từ cuộc gọi âm thanh sang cuộc họp video,….

So sánh Webex và Zoom

Tìm hiểu sơ lược về Cisco Webex Meetings

Với Webex, bạn có bốn gói dịch vụ lựa chọn: Free, Starter, Business, Enterprise. Các gói Webex khác nhau về giá cả, số lượng giấy phép cấp cho chủ tài khoản, số lượng người tham gia cuộc họp, và dung lượng bộ nhớ đám mây. Tuy nhiên, về chức năng, tất cả các gói bản quyền Webex đều cung cấp các chức năng như nhau, không phân biệt cấp độ: chia sẻ màn hình, chia phiên họp nhóm, nền ảo,…..

Dưới đây là thông tin chi tiết cụ thể về từng gói bản quyền Webex.

Gói Webex Free

  • Gói Webex miễn phí
  • Số lượng Host (chủ phòng) tối đa: 1
  • Số lượng người tham gia tối đa: 100
  • Thời gian tối đa mỗi phiên họp: 24 giờ
  • Các tính năng cơ bản:
    – Tùy chọn chia sẻ màn hình, ứng dụng, tệp và bảng trắng.
    – Video chất lượng HD.
    – Tổ chức cuộc họp tức thì hoặc cuộc họp lên lịch
    – Quyền điều khiển cuộc họp dành cho chủ phòng;
    – Tính năng Q & A – Hỏi & đáp, thăm dò ý kiến ​​và tính năng giơ tay;
    – Bảng tương tác; nhắn tin và chia sẻ tệp không giới hạn
    – Chia sẻ biểu tượng cảm xúc và GIF.

Gói Webex Starter

  • Gói Webex trả phí (theo tháng hoặc theo năm)
  • Số lượng Host (chủ phòng) tối đa: 50
  • Số lượng người tham gia tối đa: 150
  • Lưu trữ đám mây: 5GB
  • Thời gian tối đa mỗi phiên họp: 24 giờ
  • Các tính năng cơ bản:
    – Mọi tính năng của gói miễn phí
    – Ghi âm cuộc họp MP4
    – Quyền quản lý và kiểm soát người dùng
    – Ghi phụ đề video ghi âm.
  • Tiện ích tùy chọn bổ sung: Tham gia hội nghị âm thanh trong nước và quốc tế.

Webex Business

  • Gói Webex trả phí (theo tháng hoặc theo năm)
  • Số lượng Host (chủ phòng) tối đa: 100
  • Số lượng người tham gia tối đa: 200
  • Lưu trữ đám mây: 10GB
  • Thời gian tối đa mỗi phiên họp: 24 giờ
  • Các tính năng cơ bản: Mọi tính năng của gói Starter

Webex Enterprise

  • Gói Webex trả phí (theo tháng hoặc theo năm)
  • Số lượng Host (chủ phòng) tối đa: không giới hạn
  • Số lượng người tham gia tối đa: không giới hạn
  • Lưu trữ đám mây: không giới hạn
  • Thời gian tối đa mỗi phiên họp: 24 giờ
  • Các tính năng cơ bản: Mọi tính năng của gói Business

Cả ba gói Webex trả phí đều cung cấp tùy chọn mở rộng Call Me trong nước và quốc tế với một khoản phụ phí. Đối với người gọi trong nước, cước phí cho mỗi chủ tài khoản/ mỗi tháng sẽ rẻ hơn so với gói dịch vụ Call Me quốc tế.

Xem ngay: Bảng giá các gói Cisco Webex Meetings

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của Webex Meetings

Ưu điểm của Webex Nhược điểm của Webex
– Không cần quá nhiều thông tin đăng nhập, chỉ cần một liên kết cuộc họp, một cú nhấp chuột và tham gia cuộc họp chỉ trong vài giây.
– Ứng dụng cung cấp chất lượng âm thanh và hình ảnh rất rõ ràng, sắc nét
– Có thể bao gồm số lượng lớn người tham gia trong mỗi phiên họp (tùy vào gói Webex lựa chọn)
– Cuộc họp vẫn diễn ra ngay cả khi máy chủ ngắt kết nối hoặc gặp sự cố kết nối internet.
– Ứng dụng trên điện thoại android rất ổn định
– Một công cụ tốt để thực hiện các cuộc phỏng vấn trực tuyến vì nó cung cấp các chức năng bổ sung như phòng chờ và tính năng khóa phòng họp.
– Giá hơi cao đối so với các đối thủ cạnh tranh khác. So sánh với Zoom giá có thể hơi cao hơn một chút. Tuy nhiên, đối với các công ty vừa và lớn, việc mua theo số lượng lớn có thể rẻ hơn và giúp giảm chi phí đáng kể.
– Để tổ chức họp trực tuyến, cần có đường truyền băng thông internet rất ổn định.
-Đối với người mới bắt đầu, không dễ dàng tìm ra cách tổ chức cuộc họp. Tuy nhiên bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Webex để được giúp đỡ.

Đánh giá của khách hàng về Webex

Cisco Webex Meetings là một nền tảng an toàn cao cho các cuộc họp. Đây là một ứng dụng hữu ích để tổ chức tất cả các loại cuộc họp – có thể là cuộc họp bình thường hoặc trang trọng. Webex sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chia sẻ màn hình “đắm chìm” tạo không gian hội nghị trực tuyến giống như một văn phòng thuyết trình thực sự. Vì vậy, Webex Meetings được xem là một nền tảng rất hữu ích cho các cuộc họp kinh doanh và văn phòng.

Độ tin cậy và tính khả dụng

Thời gian hoạt động của Cisco Webex Meetings thực sự tốt, bất cứ khi nào chúng tôi dự định tổ chức một cuộc họp hoặc hội thảo trên web – nó đều diễn ra trên Webex theo đúng lịch trình. Cisco Webex Meetings có thời gian hoạt động khoảng 99%, cao hơn rất nhiều so với bất kỳ phần mềm nào. Cisco Webex không có nhiều lỗi ứng dụng và chúng tôi chưa phải đối mặt với bất kỳ sự cố ngừng hoạt động ngoài kế hoạch nào.

Khả năng mở rộng

Cisco Webex Meetings là một phần mềm họp trực tuyến có khả năng mở rộng cao. Cisco Webex Meetings có thể được triển khai trên các bộ phận khác nhau trong tổ chức cho các trường hợp sử dụng khác nhau, như cuộc họp (kinh doanh và bình thường), hội thảo trên web (thông qua Cisco Webex hoặc Facebook Live), các tương tác và phiên họp trực tiếp qua Facebook – vì vậy mỗi bộ phận có thể lựa chọn và triển khai các tính năng phù hợp được yêu cầu.

Hiệu suất hoạt động

Ứng dụng gốc của Cisco Webex Meetings dành cho hệ điều hành Windows 10 tiêu thụ rất nhiều tài nguyên máy tính về mức sử dụng RAM và mức sử dụng CPU, điều này làm cho máy tính của bạn hoạt động chậm hơn. Nó tích hợp với nhiều ứng dụng và phần mềm và không có xu hướng làm chậm bất kỳ phần mềm ứng dụng nào.

Các trường hợp sử dụng Cisco Webex Meetings

  1. Họp trực tuyến (quy mô doanh nghiệp, cuộc họp thông thường, Cá nhân, Văn phòng) – Phần mềm này phù hợp nhất cho các loại cuộc họp vì sở hữu đầy đủ các tính năng nổi bật như: Chia sẻ màn hình “đắm chìm” một cách chân thật, Giảm tiếng ồn và Tăng cường độ nét âm thanh và hình ảnh.
  2. Hội thảo trên web hoặc các buổi thuyết trình – Các sự kiện này có thể được tổ chức trên Webex hoặc trực tiếp trên Facebook và có thể được lưu trữ (trên đám mây) với âm thanh trong trẻo ở chế độ video HD.

Xem thêm:

So sánh Cisco Webex và Microsoft Teams: Sự khác biệt là gì?
So sánh Webex và Zoom: phần mềm hội nghị trực tuyến nào tốt hơn?

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Hotline kỹ thuật: 1900099978

Email: info@vnsup.com

Đánh giá

Có thể bạn quan tâm...