Category: Tin tức

5 xu hướng hội nghị truyền hình năm 2024
Tin tức

5 xu hướng hội nghị truyền hình dẫn đầu trong năm 2024

Trong tương lai gần, trong bối cảnh các công nghệ ngày càng phát triển, xuất hiện một số xu hướng đột phá, góp phần làm thay đổi cách chúng ta trải nghiệm không gian hội nghị truyền hình. Với sự đổi mới và hứa hẹn, dưới đây là những xu hướng hội nghị truyền hình năm 2024 nổi bật

Đọc tiếp »
cách thiết kế phòng họp hiện đại
Tin tức

Cách thiết kế phòng họp hiện đại: Kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hội nghị toàn diện

Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, nhịp độ nhanh ngày nay, việc thiết kế một phòng hội thảo hiện đại không chỉ mang tính thẩm mỹ; nó liên quan đến việc tạo ra một không gian thúc đẩy sự cộng tác và giao tiếp liền mạch, thu hẹp khoảng cách địa lý thông qua công nghệ tiên tiến.

Đọc tiếp »
tất tần tật về cách sử dụng zoom clips
Hỗ trợ phần mềm zoom

Tất tần tất về cách sử dụng Zoom Clips

Zoom Clips là một bản mở rộng tuyệt vời của danh mục công cụ giao tiếp không đồng bộ mạnh mẽ của Zoom, mang đến cho người dùng sự linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết. Dưới đây là cách sử dụng Zoom Clips chi tiết nhất!

Đọc tiếp »
dự án cung cấp thiết bị hội nghị cho công ty cp tm dv hàng hải hưng phát
Dự án triển khai

Dự án cung cấp Thiết bị hội nghị trực tuyến cho Công ty CP TM DV Hàng Hải Hưng Phát

Thời gian gần đây, Ngọc Thiên có cơ hội hợp tác với Công ty CP TM DV Hàng Hải Hưng Phát trong dự án cung cấp Thiết bị hội nghị trực tuyến cho quý công ty nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giao tiếp và hội nghị từ xa, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả của các cuộc họp và hội nghị trực tuyến.

Đọc tiếp »
mua zoom dễ dàng chỉ với 5 phút trên id.vnsup.com
Hỗ trợ phần mềm zoom

Mua Zoom dễ dàng chỉ với 5 phút

Trang web của chúng tôi, id.vnsup.com, cung cấp một quy trình hợp lý và đơn giản hóa để mua Zoom, giúp mọi người đều có thể truy cập được. Không còn những hình thức truyền thống hoặc khoảng thời gian chờ đợi lâu dài.

Đọc tiếp »
ngọc thiên cho thuê phòng zoom giá rẻ
Hỗ trợ phần mềm zoom

Cho thuê phòng Zoom bản quyền giá rẻ

Ngọc Thiên hân hạnh là đơn vị cung cấp Zoom bản quyền với mức giá hấp dẫn. Với cam kết về chất lượng và sự đáng tin cậy, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho khoản đầu tư của mình.

Đọc tiếp »
hướng dẫn sử dụng trang id.vnsup.com
Hỗ trợ phần mềm zoom

Hướng dẫn sử dụng trang id.vnsup.com

Trang id.vnsup.com là trang hỗ trợ chính thống của Ngoc Thien Supply Co., Ltd (Ngọc Thiên) để mang đến trải nghiệm mua hàng tự động và dịch vụ bảo hành tốt nhất khi bạn trở thành khách hàng của chúng tôi.

Đọc tiếp »
thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2024
Tin tức

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2023 sẽ qua đi, mùa xuân năm 2024 sẽ đến cùng với bao điều mới mẻ và hứng khởi để bắt đầu cho những khởi đầu mới. Lời đầu tiên, xin cho phép Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên gởi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng đã luôn ủng hộ cho công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chúc Quý khách sẽ luôn khỏe mạnh và thành công hơn trong năm 2024.

Đọc tiếp »
khuyến mãi zoom tết 2024
Hỗ trợ phần mềm zoom

Khuyến mãi Zoom đặc biệt trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, Ngọc Thiên cũng mang đến những khuyến mãi Zoom đặc biệt về giá cho các gói cơ bản và nâng cao. Bạn có thể tận hưởng những khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm Zoom với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tận dụng sự tiện ích và linh hoạt của Zoom trong việc kết nối và giao tiếp với người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong dịp lễ đặc biệt này!

Đọc tiếp »
dự án cung cấp hệ thống hội nghị trực tuyến cho công ty tnhh mtv thí nghiệm điện miền bắc
Dự án triển khai

Dự án cung cấp Hệ thống hội nghị trực tuyến cho Công ty TNHH MTV Thí nghiệm Điện miền Bắc

Là một trong những địa chỉ uy tín về cung cấp các thiết bị họp trực tuyến, Ngọc Thiên đã có cơ hội hợp tác với NPCETC để trang bị bộ thiết bị họp trực tuyến hiện đại cho Quý Công ty. NPCETC có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp họp trực tuyến.

Đọc tiếp »