Category: Tin tức

top 4 camera truyền hình trực tuyến cho phòng họp lớn
Tin tức

4 camera truyền hình trực tuyến tốt nhất cho phòng họp lớn

Công nghệ ngày càng phát triển, việc kết nối giữa người và người không còn là điều quá khó khăn nhưng việc đảm bảo mọi người đều được lắng nghe và mọi hình ảnh đều được ghi lại một cách rõ ràng không phải là điều dễ dàng! Chính vì những lý do đó mà camera truyền hình trực tuyến ra đời mang đến những trải nghiệm họp trực tuyến tuyệt vời.

Đọc tiếp »
đánh giá chi tiết sản phẩm zoom workplace review
Hỗ trợ phần mềm zoom

Zoom Workplace Review: Đánh giá chi tiết sản phẩm

Khi làm việc từ xa trở thành xu hướng tất yếu như hiện nay, việc sở hữu một nền tảng cộng tác hiệu quả, linh hoạt và dễ sử dụng chưa bao giờ cần thiết đến vậy! Zoom, cái tên đã không còn quá xa lạ với mọi cuộc họp trực tuyến, nay mang đến một sản phẩm mới đầy hứa hẹn – Zoom Workplace.

Đọc tiếp »
1000 bài hát đã sẵn sàng trong zoom music app
Hỗ trợ phần mềm zoom

1.000 bài hát sẵn sàng trong ứng dụng Zoom Music App

Với Triple Scoop Music và Zoom Music App, cung cấp hơn 1.000 bài hát tuyệt vời cho các cuộc họp Zoom của bạn. Tất cả các bài hát đều miễn phí và có sẵn cho các cuộc họp Zoom của bạn, bao gồm cả các cuộc họp Zoom đã ghi lại và sự kiện Zoom.

Đọc tiếp »
hướng dẫn cập nhật zoom workplace phiên bản mới nhất
Hỗ trợ phần mềm zoom

Hướng dẫn cập nhật và sử dụng ứng dụng Zoom Workplace

Zoom hiện đang áp dụng phiên bản tối thiểu bắt buộc cho Zoom Workplace trên máy tính để bàn và các plugin với lịch trình cập nhật phiên bản hàng quý. Vào ngày áp dụng cập nhật Zoom Workplace phiên bản mới, người dùng có phiên bản thấp hơn mức tối thiểu sẽ bị đăng xuất khỏi ứng dụng.

Đọc tiếp »
cập nhật bảng giá zoom mới nhất năm 2024
Tin tức

Cập nhật bảng giá Zoom bản quyền mới nhất 2024

Zoom, nền tảng họp trực tuyến hàng đầu hiện nay, đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của chúng ta. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, việc cập nhật bảng giá Zoom là điều vô cùng quan trọng để người dùng có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Đọc tiếp »
top 5 thiết bị hội nghị truyền hình yealink hàng đầu cho phòng microsoft teams nhỏ
Tin tức

Thiết bị hội nghị truyền hình Yealink hàng đầu cho phòng Microsoft Teams nhỏ

Khi các doanh nghiệp ngày càng chuyển sang làm việc kết hợp từ xa và họp trực tuyến, việc trang bị công nghệ phù hợp cho các phòng họp nhỏ là rất quan trọng. Yealink, một công ty tiên phong trong các giải pháp viễn thông, cung cấp thiết bị hàng đầu được thiết kế riêng cho môi trường Microsoft Teams.

Đọc tiếp »
tổng quan về zoom workflow automation
Hỗ trợ phần mềm zoom

Zoom Workflow Automation là gì và cách sử dụng ra sao?

Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, Workflow Automation giúp người dùng xây dựng các quy trình làm việc phức tạp trên Zoom Workplace bằng cách tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba để họ có thể dành thời gian cho công việc có ý nghĩa hơn và cộng tác liền mạch hơn với đồng nghiệp

Đọc tiếp »