1.000 bài hát sẵn sàng trong ứng dụng Zoom Music App

Với Triple Scoop Music và Zoom Music App, cung cấp hơn 1.000 bài hát tuyệt vời cho các cuộc họp Zoom của bạn. Tất cả các bài hát đều miễn phí và có sẵn cho các cuộc họp Zoom của bạn, bao gồm cả các cuộc họp Zoom đã ghi lại và sự kiện Zoom.

1000 bài hát đã sẵn sàng trong zoom music app

Triple Scoop Music cung cấp nhạc nền cho các cuộc họp Zoom của bạn, phù hợp với mọi phong cách.

Âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người và có rất nhiều loại nhạc để đáp ứng sở thích cá nhân của mỗi người. Việc chọn nhạc phù hợp với thương hiệu của bạn và sử dụng hợp pháp trong doanh nghiệp là rất quan trọng.

Với Triple Scoop Music và Zoom Music App, cung cấp hơn 1.000 bài hát tuyệt vời cho các cuộc họp Zoom của bạn. Tất cả các bài hát đều miễn phí và có sẵn cho các cuộc họp Zoom của bạn, bao gồm bản ghi các cuộc họp Zoom và Zoom Events.

tìm nhạc phù hợp cho cuộc họp zoom
Tìm nhạc cho cuộc họp Zoom từ Zoom Music App

Âm nhạc giúp các cuộc họp “dễ chịu hơn”

Thiết lập đúng giai điệu cho một cuộc họp hoặc sự kiện là điều quan trọng. Nó có thể giúp mọi người thoải mái và sẵn sàng tập trung. Sau đây là một số ví dụ về những gì bạn có thể mong đợi tìm thấy trong Zoom Music App:

ứng dụng Zoom music app
Ứng dụng Zoom Music, App được hỗ trợ bởi Triple Scoop Music
  • Thư viện nhạc phong phú: Hơn 1.000 bài hát và nhạc nền được chọn lọc từ Triple Scoop Music, hoàn hảo để bạn sử dụng cho cuộc họp Zoom.
  • Trải nghiệm âm thanh tùy chỉnh: Dễ dàng chọn các bài hát riêng lẻ hoặc chọn từ các danh sách phát được tạo ra chuyên nghiệp.
  • Tích hợp và tuân thủ: Bộ sưu tập của Triple Scoop Music có sẵn để sử dụng trong cả các cuộc họp Zoom trực tiếp và đã ghi lại, giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề cấp phép âm nhạc.

Ứng dụng Zoom Music có sẵn miễn phí cho tất cả những ai có tài khoản Zoom. Chỉ cần đăng nhập và ủy quyền cho Ứng dụng Zoom Music.

âm nhạc giúp cuộc họp zoom trở nên dễ chịu
Cuộc họp Zoom trở nên nhẹ nhàng với ứng dụng Zoom Music

Triple Scoop Music đưa âm nhạc đến với hàng triệu người

Được thành lập vào năm 2006, Triple Scoop Music là một nhà lãnh đạo thế giới về cấp phép âm nhạc. Hàng triệu chuyên gia sáng tạo trên khắp thế giới dựa vào danh mục âm nhạc của TSM để tăng cường sức mạnh cho video, podcast, quảng cáo và các dự án truyền thông xã hội của họ.

Danh mục của Triple Scoop Music bao gồm nhiều nghệ sĩ và nhà soạn nhạc đoạt giải thưởng, trong đó có những người đoạt giải Grammy. Các bài hát trong danh mục này có sự đóng góp của những nhà soạn nhạc nổi tiếng từ các bộ phim bom tấn Hollywood và chương trình truyền hình, cùng với những nhà sản xuất đã làm việc với các album của U2, Green Day, Beyoncé, Jay-Z, Adele, David Bowie và nhiều nghệ sĩ khác.

Bộ sưu tập của Triple Scoop Music
Triple Scoop Music mang âm nhạc đến hàng triệu người

Roy Ashen, CEO và đồng sáng lập của Triple Scoop Music, chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Zoom và Triple Scoop Music bắt nguồn từ một câu hỏi đơn giản nhưng mạnh mẽ: Làm thế nào âm nhạc đoạt giải của TSM có thể nâng cao các cuộc họp và sự kiện của người dùng Zoom? Câu trả lời là Zoom Music App.

Ứng dụng này đã được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng và luôn là một trong những ứng dụng hàng đầu của Zoom. Zoom và Triple Scoop Music giúp mọi người và mọi tổ chức dễ dàng thêm âm nhạc tuyệt vời vào các cuộc họp Zoom.

Hãy nâng cao năng lượng tích cực cho cuộc họp tiếp theo của bạn với Ứng dụng Zoom Music App, được cung cấp bởi Triple Scoop Music.

*Bài viết khác:

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm...

top 4 camera truyền hình trực tuyến cho phòng họp lớn

4 camera truyền hình trực tuyến tốt nhất cho phòng họp lớn

Công nghệ ngày càng phát triển, việc kết nối giữa người và người không còn là điều quá khó khăn nhưng việc đảm bảo mọi người đều được lắng nghe và mọi hình ảnh đều được ghi lại một cách rõ ràng không phải là điều dễ dàng! Chính vì những lý do đó mà camera truyền hình trực tuyến ra đời mang đến những trải nghiệm họp trực tuyến tuyệt vời.

Đọc thêm »